17/01/2021

Ngày 16/01, đoàn công tác của Bộ GTVT do Thứ trưởng Nguyễn Nhật làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trung tâm VTS Vũng Tàu - Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh. Cùng đi, có Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang, lãnh đạo các phòng chuyên môn và một số Cảng vụ hàng hải.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đã thăm hỏi, động viên các Giám sát viên, Điều hành viên nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần đảm bảo an toàn, an ninh hàng hải, phòng ngừa ô nhiễm môi trường nói chung và tại khu vực nói riêng.

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật thăm và làm việc với Trung tâm VTS

 “Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh cần nỗ lực khắc phục khó khăn; quan tâm, chăm lo đời sống công nhân viên và cố gắng tăng thu nhập cho điều hành viên hệ thống VTS” - Thứ trưởng Nguyễn Nhật ghi nhận những khó khăn, vướng mắc trong công tác tuyển dụng nhân sự và giao nhiệm vụ cho lãnh đạo đơn vị.

Trước đó, chiều ngày 15/01, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt và đại diện lãnh đạo một số phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Cục Hàng hải Việt Nam cũng đã đến thăm Trung tâm VTS Vũng Tàu - Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Công đoàn Bộ GTVT Đỗ Nga Việt đến thăm Trung tâm VTS

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hải Nam - Giám đốc Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh đã giới thiệu với đoàn công tác tổng quan về hệ thống VTS, đồng thời báo cáo sơ bộ về những thuận lợi, khó khăn trong công tác điều hành, tuyển dụng Giám sát viên, Điều hành viên cho hệ thống./.

Cảng vụ Hàng hải TP. HCM 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21093518
    • Online: 180