01/12/2021

Sáng 30/11/2021, Cục HHVN tổ chức Lễ công bố Quyết định sáp nhập Văn phòng Thường trực của Ban thư ký IMO Việt Nam vào Phòng Hợp tác quốc tế. Đồng chí Hoàng Hồng Giang - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tham dự chỉ đạo Hội nghị và trao các quyết định. Tham dự có đại diện lãnh đạo các phòng: Tổ chức cán bộ, Văn phòng Đảng ủy, Văn phòng Cục và toàn thể công chức Phòng HTQT và Văn phòng Thường trực của Ban thư ký IMO Việt Nam.

Đ/c Đinh Văn Thắng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định

Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Thắng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Cục Hàng hải Việt Nam đã thông qua Quyết định sáp nhập Văn phòng Thường trực của Ban Thư ký IMO Việt Nam vào Phòng Hợp tác quốc tế, Cục Hàng hải Việt Nam và các quyết định về công tác cán bộ.

Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang trao quyết định và chúc mừng Trưởng phòng HTQT-IMO Trần Thị Tuyết Mai Anh, các phó trưởng phòng: Nguyễn Hà Hải, Nguyễn Thị Thanh Huyền

Trao các Quyết định và phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Phòng HTQT - IMO đã được lãnh đạo Cục tin tưởng giao nhiệm vụ, đồng thời yêu cầu toàn thể lãnh đạo và chuyên viên của phòng thực hiện nghiêm túc Quyết định 1990/QĐ-BGTVT ngày 19/11/2021 của Bộ Giao thông vận tải. Tổ chức phân công nhiệm vụ cho lãnh đạo và chuyên viên phù hợp với chức năng nhiệm vụ của phòng, khẩn trương xây dựng kế hoạch công tác và ổn định tổ chức sau khi sáp nhập để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Thị Tuyết Mai Anh - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế - IMO thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Phòng HTQT - IMO cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo Cục và sẽ tổ chức thực hiện ngay các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Cục. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát hơn nữa của Ban lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam. Với trọng trách mới và khối lượng công việc thay đổi sau sáp nhập, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng, đoàn kết cùng tập thể đơn vị mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                                                                                                                                                  Văn Phòng

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21270251
    • Online: 191