06/06/2014

Ngày 06/6, Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện Quyết định số 06/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Quy chế phối hợp TKCN trên biển và trong vùng nước cảng biển đã được tổ chức tại Hải Phòng dưới sự chủ trì của Phó Cục trưởng Nguyễn Hoàng. Tham dự có ông Đặng Tranh - Văn Phòng Ủy ban Quốc gia TKCN; ông Nguyễn Hoàng Huyến - Chánh VP Ban PCLB&TKCN Bộ GTVT, Đại diện các cơ quan đơn vị của Cục HHVN: Trung tâm PHTKCN HHVN, Vishipel, Các Cảng vụ HH từ Quảng Ninh đến Thừa Thiên Huế, các phòng ban của Cục HHVN.
Đây là lần thứ 2, Hội nghị Tập huấn được tổ chức tại Hải Phòng, Hội nghị nhằm mục đích tăng cường công tác phối hợp TKCN trên biển, trong vùng nước cảng biển ngày một hiệu quả, người dân yên tâm hơn khi hoạt động tàu trên vùng biển Việt Nam, góp phần bảo vệ chủ quyền và quyền chủ quyền của Việt Nam trên mặt biên, tạo lòng tin và sự hấp dẫn của kinh tế biển Việt Nam đối với quốc tế.
Nội dung Quyết định số 06/2014/QĐ-TTg với nhiều đặc điểm mới so với Quyết định 103 trước dây. Hôm nay, có các báo cáo viên là các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong công tác TKCN, tôi hy vọng Hội nghị tập huấn này sẽ mang lại nhiều điều bổ ích, cùng chia sẻ kinh nghiệm để công tác PH TKCN ngày một tốt hơn, hiệu quả hơn.
Để thực hiện tốt nghĩa vụ nhân đạo của quốc gia thành viên Công ước TKCN trên biển (SAR 79); bảo đảm một môi trường an toàn cho các hoạt động kinh tế trên vùng biển Việt Nam, việc triển khai, tổ chức thực hiện tốt Quyết định số 06/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế phối hợp TKCN trên biển và trong vùng nước cảng biển là một yêu cầu bức thiết, bắt buộc đối với tất cả các cơ quan, đơn vị tham gia công tác TKCN trên biển. PHƯƠNG THẢO

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22729883
    • Online: 163