04/07/2024

Được sự đồng ý của Đảng ủy Cục Hàng hải Việt Nam (Cục HHVN), ngày 04 tháng 7 năm 2024, Chi bộ Văn phòng Cục HHVN đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú:

1. Đồng chí: Phùng Quang Trung Sơn - chuyên viên Văn phòng;

2. Đồng chí: Phan Như Quỳnh - chuyên viên Văn phòng.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tới dự buổi lễ có đồng chí Đặng Thanh Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Cục HHVN; đồng chí Đỗ  Đức Mạnh - Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Cục HHVN cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Văn phòng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Bí thư Chi bộ đã công bố các quyết định kết nạp Đảng viên mới cho 2 đồng chí: Phùng Quang Trung Sơn và Phan Như Quỳnh. Dưới cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Đảng viên mới đã trang nghiêm tuyên thệ 4 điều, như là lời thề và trách nhiệm trước Đảng. Đồng thời Bí thư Chi bộ cũng giao các Đảng viên trong Chi bộ hướng dẫn Đảng cho 2 Đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ Đỗ Đức Mạnh đã chúc mừng các Đảng viên mới, khẳng định đây là dấu mốc quan trọng, ghi nhận sự nỗ lực cố gắng và là bước trưởng thành của các Đảng viên mới. Đồng thời căn dặn các đồng chí Đảng viên mới phải thường xuyên học tập, nắm bắt các nghị quyết của chi bộ và hiểu được tình hình nhiệm vụ chính trị của chi bộ từng tháng để phối hợp với những đồng chí Đảng viên trong chi bộ triển khai thực hiện một cách có kết quả. Bên cạnh các nhiệm vụ trên, đồng chí cũng phải tích cực học tập, rèn luyện nhằm nâng cao nhận thức của Đảng và năng lực chuyên môn.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

Đồng chí Đỗ Đức Mạnh - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên Phùng Quang Trung Sơn

Đồng chí Đỗ Đức Mạnh - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên Phan Như Quỳnh

V.P

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22680378
    • Online: 127