25/01/2022

Đoàn thanh niên Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai hưởng ứng tết trồng cây năm Nhâm Dần 2022

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, Tết trồng cây đã trở thành phong tục, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng, phát triển bền vững đất nước.

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu xuân Nhâm Dần 2022, hòa chung với niềm vui, niềm phấn khởi của công chức, viên chức, người lao động trong việc phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021 và hướng tới một năm 2022 với nhiều khởi sắc. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai tổ chức phát động phong trào trồng và chăm sóc cây xanh trong khuân viên cơ quan.

Việc tổ chức Tết trồng cây đầu xuân đời đời nhớ ơn Bác đã trở thành việc làm truyền thống hàng năm của đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai. Hoạt động này tạo điều kiện cho các đoàn viên, thanh niên trong cơ quan có dịp phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia xây dựng không gian xanh, nâng cao hiệu quả tuyên truyền các hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên tuyền, vận động, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các đoàn viên, thanh niên trong cơ quan về bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, giữ gìn cảng quan đô thị, nơi làm việc xanh- sạch- đẹp. Mỗi đoàn viên, thanh niên Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai đều muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình để chung tay cùng Đất nước ngăn chặn đẩy lùi dịch bệnh COVID – 19 và tạo môi trường sạch, đẹp.

Một số hình ảnh hoạt động "Tết trồng cây" của Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai

Nguồn: CVHH Đồng Nai

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21110914
    • Online: 554