28/02/2011

Chiều ngày 28 tháng 02 năm 2011, Đảng bộ Cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2010 và triển khai nhiệm vụ năm 2011 với sự tham dự của toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. Về phía đảng ủy cấp trên có Đồng chí Nguyễn Văn Lưu- Phó bí thư đảng ủy Cơ quan Bộ Giao thông vận tải tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Năm 2010 ghi nhận bước chuyển đổi quan trọng của Đảng bộ Cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam, Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII nhiệm kỳ 2010 - 2015 được tổ chức vào tháng 6/2010 đã thành công tốt đẹp. Đại hội tín nhiệm bầu 10 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ đánh dấu sự đổi mới bằng một Ban chấp hành Đảng bộ trẻ và năng động. Trong năm qua mặc dù có nhiều khó khăn khách quan và chủ quan ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của cán bộ, công chức, người lao động đặc biệt tình trạng lạm phát, giá cả leo thang, trật tự an toàn xã hội, ô nhiễm môi trường… Tuy nhiên Ban chấp hành Đảng bộ đã phát huy tính chiến đấu của tổ chức đảng, lãnh đạo các cấp ủy, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Kết quả phấn đấu của Đảng bộ trong 5 năm qua và đặc biệt trong năm 2010 đã góp phần to lớn vào thành tích chung của Cục Hàng hải Việt Nam với vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân cho cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Ngành Hàng hải nhân kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống (5/5/1955 – 5/5/2010).
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Huệ, Bí thư đảng ủy Cơ quan Cục, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã phổ biến những định hướng quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đảng XI liên quan đến ngành hàng hải Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời nhấn mạnh vai trò then chốt của tổ chức Đảng Cơ quan trong việc triển khai các chủ trương định hướng đó trong thực tiễn. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Bộ GTVT, đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ Cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam đạt được trong thời gian qua đồng thời lưu ý một số mặt cần tiếp tục hoàn thiện để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của Đảng bộ trong thời gian tới.



Đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó Bí thư Đảng ủy CQ Bộ GTVT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Ngọc Huệ, Bí thư Đảng ủy CQ Cục, Cục trưởng Cục HHVN phát biểu tại Hội nghị
Các đồng chí đảng viên vinh dự được đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trước đó, sáng ngày 28 tháng 02 năm 2011, Đoàn Đảng bộ cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam do đồng chí Nguyễn Ngọc Huệ, Bí thư đảng ủy Cơ quan, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam làm trưởng đoàn đã vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài liệt sĩ Hà Nội.



Đoàn Đảng bộ CQ Cục đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài liệt sĩ Hà Nội

Đoàn Đảng bộ CQ Cục chụp ảnh lưu niệm tại nhà sàn Bác Hồ

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21669070
    • Online: 68