29/01/2021

Sáng 28/01, tại Trạm Hải đăng Phan Thiết, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang và lãnh đạo Phòng An toàn - An ninh hàng hải, Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam cùng các đại diện lãnh đạo: Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam, Công ty Bảo đảm An toàn hàng hải Nam Trung Bộ đã đến thăm hỏi, động viên gia đình hai công nhân Trạm Hải đăng Hòn Hải thuộc Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Nam Trung Bộ bị sóng đánh rơi xuống biển mất tích vào ngày 21/12/2020.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang thăm hỏi, động viên hai gia đình tại Phan Thiết, Bình Thuận

Thay mặt lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang đã gửi lời chia sẻ và cảm thông sâu sắc đến gia đình hai công nhân mất tích và trao tặng các phần quà động viên tinh thần để hỗ trợ một phần khó khăn, vất vả đến hai gia đình. Cũng tại buổi làm việc, gia đình hai công nhân gặp nạn đã cảm ơn lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam và đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan đã khẩn trương tổ chức công tác tìm kiếm cứu nạn cũng như thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai gia đình.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang trao tặng quà động viên tinh thần cho gia đình công nhận gặp nạn

Bên cạnh đó, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang còn trao tặng áo phao tự thổi cho các công nhân đang công tác tại Trạm Hải đăng Hòn Hải với mong muốn, món quà nhỏ này sẽ góp phần bảo đảm an toàn cho công nhân trong quá trình làm việc tại Trạm Hải đăng. Mặt khác, Cục trưởng cũng đề nghị các Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc và miền Nam nghiên cứu, trang cấp loại áo phao tự thổi cho người lao động làm việc trên các Trạm Hải đăng và trên các tuyến luồng.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang trao tặng áo phao tự thổi cho công nhân hiện đang công tác tại Trạm Hải đăng Hòn Hải

Trước đó, khoảng 06 giờ sáng ngày 21/12/2020, hai công nhân Trạm Hải đăng Hòn Hải thuộc Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Nam Trung Bộ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thì bất ngờ bị sóng cao đánh phủ khu nhà. Hai công nhân mất tích được xác định là ông Đoàn Cao Trai (49 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) và ông Võ Thành Nam (50 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa). Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang đã chỉ đạo Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam, Trung tâm tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực III và các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương tìm kiếm cứu nạn hai công nhân nói trên. Mặc dù các lực lượng cứu nạn đã huy động tất cả phương tiện, thiết bị để tìm kiếm, tuy nhiên do điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên đến nay vẫn chưa tìm được hai công nhân mất tích./.

Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận

 

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21118492
    • Online: 103