12/03/2019

Chiều ngày 11/3/2019, tại Trụ sở Cảng vụ Hàng hải Kiên Giang, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang đã chủ trì buổi làm việc về công tác quản lý nhà nước của các Cảng vụ Hàng hải: Kiên Giang và An Giang.Tham dự cuộc họp có lãnh đạo một số phòng tham mưu của Cục Hàng hải Việt Nam, lãnh đạo và chuyên viên các Cảng vụ Hàng hải: Kiên Giang và An Giang.

Cục trưởng Cục hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang chủ trì buổi làm việc
Tại cuộc họp, đại diện các Cảng vụ hàng hải đã báo cáo công tác thực hiện nhiệm vụ làm chức năng quản lý Nhà nước về chuyên ngành hàng hải tại khu vực hàng hải và vùng nước cảng biển thuộc địa phận quản lý của các đơn vị. Theo báo cáo, thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các đơn vị đã khắc phục khó khăn, tập trung triển khai quyết liệt công tác pháp chế, an toàn hàng hải; tuyến vận tải thuỷ từ bờ ra đảo được quản lý tốt; thủ tục cấp phép thông thoáng, nhanh gọn; công tác phối hợp với các cơ quan chức năng ngày càng tốt hơn; an toàn an ninh hàng hải và phòng ngừa ô nhiễm môi trường trên biển ngày càng được đảm bảo. Bên cạnh đó, công tác tổ chức cán bộ dần được hoàn thiện, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ; công tác thu chi được quản lý chặt chẽ đúng quy định; đời sống việc làm của công chức viên chức được đảm bảo.


Sau khi nghe báo cáo của các đơn vị, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động các CVHH đã đoàn kết, nhất trí phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác triển khai thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về hàng hải, công tác an toàn, an ninh hàng hải, đặc biệt là công tác bảo đảm an toàn hàng hải trên các tuyến vận tải thủy từ bờ ra đảo. Đối với các kiến nghị của các Cảng vụ hàng hải, Cục trưởng đã chỉ đạo các phòng tham mưu xử lý nhằm tháo gỡ những khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Cục trưởng cũng yêu cầu các đồng chí Giám đốc các Cảng vụ Hàng hải cần tiếp tục phát huy nhưng kết quả đã đạt được, cùng tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động các đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ được giao các tháng tiếp theo và cả năm 2019.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22702459
    • Online: 166