22/01/2014

Chiều 22/01, tại trụ sở Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp đón Xuân mới Giáp Ngọ 2014. Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, các cơ quan thuộc Bộ cùng tham dự buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Đinh La Thăng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các cơ quan thông tấn báo chí, phóng viên, biên tập viên đã đồng hành cùng Bộ GTVT trong nhiều năm qua, đặc biệt là năm 2013. Bộ trưởng cho biết, năm 2013, tình hình thế giới và trong nước tiếp tục khó khăn. Trong bối cảnh đó, ngành GTVT thực hiện đột phá chiến lược để xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ nhằm sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Cùng với sự chỉ đạo hết sức quyết liệt của Đảng, Chính phủ, Quốc hội, sự phối hợp của các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động toàn ngành, Bộ GTVT còn nhận được sự chia sẻ động viên, thông tin kịp thời, góp ý thẳng thắn, chân thành của các phóng viên báo, đài, qua đó giúp ngành GTVT khắc phục tồn tại, làm tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao. Kết thúc buổi gặp mặt Bộ trưởng khẳng định: “Năm 2014, nhiệm vụ còn khó khăn hơn nhưng tôi tin rằng với sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng, Chính phủ, sự phối hợp của các cơ quan, ban, ngành và đặc biệt là sự đồng hành thường xuyên, liên tục, kịp thời của các phóng viên báo, đài, Bộ GTVT sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao”.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22725988
    • Online: 122