01/03/2021

Sáng nay (01/3), tại trụ sở Cục Hàng hải Việt Nam, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang chủ trì buổi gặp mặt và trao quyết định tuyển dụng, phân công công chức mới về làm việc tại các tổ chức giúp việc Cục trưởng.

Tham dự gặp mặt, có lãnh đạo các Phòng: Pháp chế, Kết cấu hạ tầng hàng hải, Tổ chức cán bộ, Thanh tra hàng hải, Văn phòng, Văn phòng IMO và 09 công chức vừa trúng tuyển.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định trúng tuyển

Thừa ủy quyền của Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang, bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định của Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam về việc tuyển dụng và bổ nhiệm vào công chức ngạch chuyên viên đối với 09 công chức mới, kể từ ngày 01/3/2021.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang gửi lời chúc mừng đến các công chức mới đã cố gắng, nỗ lực, trúng tuyển trong kỳ thi tuyển dụng vừa qua. Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang đề nghị các phòng tham mưu bồi dưỡng, đào tạo các công chức để có cơ hội phát huy hết khả năng, cống hiến cho sự nghiệp hàng hải Việt Nam.  

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang phát biểu giao nhiệm vụ

“Với hi vọng mang lại luồng khí mới năm 2021, tôi yêu cầu các công chức mới quán triệt tinh thần phục vụ người dân và doanh nghiệp, nhanh chóng bắt nhịp với công việc, nỗ lực tiếp thu kinh nghiệm của thế hệ đi trước để hoàn thiện bản thân” - Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang giao nhiệm vụ.

Điểm lại quá trình hình thành và phát triển của Cục Hàng hải Việt Nam, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang cho biết, Cục Hàng hải Việt Nam là cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành có quy mô khá lớn, với 02 Chi cục hàng hải, 23 Cảng vụ hàng hải trên cả nước và 04 đơn vị sự nghiệp trực thuộc.

Trong những năm qua, vị thế và vai trò của ngành Hàng hải ngày càng được khẳng định, đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Do đó, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục Hàng hải Việt Nam cần phải nỗ lực không ngừng, tiếp tục phát huy vai trò quan trọng của cơ quan quản lý nhà nước đối với sự phát triển của ngành.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo phòng và các công chức mới

Thay mặt các công chức mới vừa nhận nhiệm vụ, ông Trần Xuân Trường - chuyên viên Phòng Tổ chức cán bộ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Cục và lãnh đạo các phòng đã quan tâm, có ý kiến chỉ đạo tại buổi gặp mặt và xin hứa sẽ nỗ lực tu dưỡng, hoàn thiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi gặp mặt, bà Bùi Thị Mỹ Hạnh - Phòng Tổ chức cán bộ đã phổ biến về hoạt động công chức, công vụ, nội quy, quy chế cơ quan đối với các công chức mới vừa được tuyển dụng./.

Ngọc Hân 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21266972
    • Online: 614