26/09/2014

Ngày 26/9, Cục HHVN đã công bố Quyết định số 868/QĐ-CHHVN của Cục trưởng Cục HHVN về việc thành lập Trạm Phối hợp TKCN hàng hải Hà Tĩnh trực thuộc Trung tâm phối hợp TKCN khu vực I. Tham dự buổi Lễ công bố Quyết định có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh, Phó Cục trưởng Cục HHVN Đỗ Đức Tiến, Tổng giám đốc Trung tâm phối hợp TKCN hàng hải VN Nguyễn Anh Vũ, Nguyên Phó Cục trưởng Cục HHVN Hoàng Tất Thắng, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ, Văn phòng Cục HHVN, cán bộ công nhân viên, thuyền viên của Trung tâm phối hợp TKCN hàng hải VN, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh.
Tổng giám đốc Trung tâm phối hợp TKCN hàng hải VN Nguyễn Anh Vũ đã báo cáo về quá trình thành lập Trạm TKCN, cam kết Trạm sẽ triển khai hoạt động ngay trong những ngày đầu tháng 10/2014 và sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, đảm bảo an toàn hàng hải trên vùng biển Hà Tĩnh, vì sự bình an của người đi biển, vì sự bền vững của kinh tế biển. Cán bộ, viên chức, thuyền viên Trung tâm PH TKCN HHVN luôn ý thức tàu là nhà, biển đảo là quê hương và cứu một mạng người phúc đẳng hà sa là phương châm hành động của lực lượng TKCN HHVN.Phó trưởng Phòng TCCB Cục HHVN Nguyễn Thị Hồng Phương công bố Quyết định thành lập Trạm.

Thừa ủy quyền của Cục trưởng Cục HHVN, Phó Cục trưởng Đỗ Đức Tiến trao quyết định thành lập Trạm, Phó Chủ tịch Đặng Quốc Khánh tặng hoa chúc mừng Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Vũ.

Thay mặt lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, Phó Cục trưởng Đỗ Đức Tiến chúc mừng Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam. Theo Phó Cục trưởng, công tác TKCN và cứu hộ trên biển là một trong những nghĩa vụ cao cả của mọi tổ chức, cá nhân, tàu thuyền và của các quốc gia. Thành lập Trạm là một trong những bước nhằm cụ thể hóa những nhiệm vụ của Đề án Đổi mới và nâng cao năng lực công tác phối hợp TKCN hàng hải của các lực lượng ngành GTVT đã được Bộ trưởng Bộ GTVT phê duyệt tại Quyết định số 2030/QĐ-BGTVT ngày 30/5/2014.
Thời gian đầu sẽ có những khó khăn nhất định về phương tiện, trụ sở riêng, nhân lực… Phó Cục trưởng mong rằng cán bộ công nhân viên của Trạm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Hà Tĩnh sẽ phát huy truyền thống của Trung tâm, đoàn kết, đồng lòng cố gắng khắc phục khó khăn, trở ngại, cộng với sự quan tâm chỉ đạo của Trung tâm khu vực I và Trung tâm phối hợp TKCN hàng hải Việt Nam,Cục HHVN, các sở ban ngành của tỉnh Hà Tĩnh, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh… Trạm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hà Tĩnh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh đã cảm ơn những sự hỗ trợ của Bộ GTVT, Cục HHVN trong việc phát triển kinh tế tỉnh Hà Tĩnh. Việc Cục HHVN thành lập Trạm TKCN đúng vào thời điểm mùa mùa bão đã tạo sự tin tưởng yên tâm cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng hải trên địa bàn Tỉnh. Tỉnh Hà Tĩnh cũng sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng hỗ trợ, phối hợp hết sức tạo mọi điều kiện để Trạm hoạt động có hiệu quả.
Lãnh đạo Tỉnh Hà Tĩnh, lãnh đạo Cục HHVN, lãnh đạo, cán bộ, thuyền viên Trung tâm chụp ảnh lưu niệm.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22725378
    • Online: 198