03/10/2018

Ngày 02/10/2018, Đảng ủy Cục HHVN, Cục HHVN đã tổ chức Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả công tác 9 tháng và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2018. Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị có đồng chí Phạm Công Bổng - Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải; Đồng chí Nguyễn Thành Tưởng – Uỷ viên Ban kiểm tra Đảng ủy Bộ GTVT . Về phía Cục Hàng hải Việt Nam, có sự tham dự của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang, các đồng chí Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cục, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Cục.
Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả công tác 9 tháng và nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2018 của Cục HHVN và Đảng ủy Cục HHVN. Theo báo cáo, trong 9 tháng qua với sự chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo Bộ GTVT, Lãnh đạo Cục HHVN, sự quyết tâm, cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục HHVN, Cục đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy phát triển ngành Hàng hải, thể hiện trên các mặt công tác: Công tác xây dựng và triển khai thực hiện VBQPPL được các phòng nghiên cứu xây dựng đảm bảo tiến độ, kế hoạch đề ra; Công tác bảo đảm an toàn an ninh hàng hải, triển khai các dự án nạo vét duy tu luồng hàng hải năm 2018 có nhiều cố gắng, đạt được những kết quả quan trọng; Các công tác khác của Cục tiếp tục được chú trọng, tăng cường, triển khai hiệu quả trong 9 tháng đầu năm 2018.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Công Bổng, Phó Bí Thư Thường trực Đảng Bộ Giao thông vận tải ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên chức Cục Hàng hải VN hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu mà Đảng Bộ GTVT giao phó. Về công tác xây dựng Đảng, đồng chí Phạm Công Bổng đánh giá cao Đảng ủy Cục đã có nhiều đổi mới trong công tác lãnh đạo cũng như việc tích cực triển khai có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và cấp ủy các cấp. Bên cạnh đó, Đảng ủy Cục HHVN đã chủ động đôn đốc công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng và đạt được nhiều chuyển biến tích cực… Đồng thời đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Bộ GTVT cũng yêu cầu trong quý IV năm 2018, để hoàn thành kế hoạch đề ra Cục HHVN và Đảng ủy Cục HHVN cần tập trung đánh giá tổng kết nghị quyết của Đảng về công tác cải cách hành chính, tiếp tục triển khai nghiêm túc các nghị quyết TW cũng như những nhiệm vụ được Bộ GTVT giao phó. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Công Bổng , đồng chí Nguyễn Xuân Sang- Bí thư Đảng ủy cục HHVN đã yêu cầu tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục HHVN cần tiếp tục đoàn kết nhất trí, nỗ lực cố gắng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quý IV và cả năm 2018.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22704754
    • Online: 256