12/07/2022

Quyền Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Đình Việt dẫn đầu Đoàn Cục Hàng hải Việt Nam viếng cố Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe tại Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội.

Chiều ngày 11 tháng 7 năm 2022, Quyền Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Đình Việt làm Trưởng đoàn Cục Hàng hải Việt Nam đến viếng và ghi sổ tang cố Thủ tướng Nhật Bản, Ngài Shinzo Abe tại Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội.

Trong sổ tang, Quyền Cục trưởng Nguyễn Đình Việt bày tỏ sự tiếc thương vô hạn cố Thủ tướng, Ngài Shinzo Abe và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Đảng Tự do Nhật Bản, Chính phủ Nhật Bản, nhân dân Nhật Bản và gia quyến Ngài cố Thủ tướng. Sự ra đi của Ngài Shinzo Abe là mất mát to lớn của Nhật Bản và của cả cộng đồng quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Tình cảm đặc biệt và sự hỗ trợ quý báu mà Ngài Abe Shinzo đã dành cho đất nước, con người Việt Nam cũng như quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam - Nhật Bản là tài sản vô giá cho tương lai quan hệ giữa hai nước. Trong thời gian dài Ngài làm Thủ tướng Nhật Bản, quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản đã bước sang giai đoạn mới, phát triển tốt đẹp với những dấu ấn đậm nét, trong đó có lĩnh vực hàng hải.

Những hình ảnh tại buổi lễ viếng cố Thủ tướng Ngài Shinzo Abe:

Văn phòng

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21221617
    • Online: 180