05/04/2022

Ngày 01/4/2022, Cục Hàng hải Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ trực tuyến trao Giấy chứng nhận khả năng chuyên môn cho các thuyền viên nữ đầu tiên của Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ trực tuyến tại Cục Hàng hải Việt Nam và Chi cục Hàng hải Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh

Buổi lễ do ông Hoàng Hồng Giang - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam chủ trì. Tham dự buổi lễ có Ông Phạm Huy Toàn - Chi Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đại diện là lãnh đạo các Phòng: Đăng ký tàu biển thuyền viên, Hợp tác quốc tế - IMO và Tổ chức cán bộ cùng đại diện lãnh đạo các cơ sở đào tạo thuyền viên hàng hải, các chủ tàu.

Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang phát biểu và gửi lời chúc mừng đến các nữ thuyền viên tại buổi lễ trao GCN 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang, thay mặt lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam gửi lời chúc mừng, chào mừng các bạn nữ đã mạnh dạn, đăng ký rèn luyện, học tập và sẵn sàng tham gia vào đội ngũ người đi biển không chỉ của Việt Nam mà của cả đội tàu biển Quốc tế. Một môi trường làm việc chắc chắn sẽ khá vất vả, nhưng cũng đầy vinh quang và thú vị.

Hình ảnh các nữ thuyền viên đầu tiên của Việt Nam

Tiếp theo, Phó Cục trưởng đánh giá cao và đề nghị các cơ sở đào tạo, các công ty chủ tàu tiếp tục có những sự quan tâm đến chị em phụ nữ trong quá trình tuyển dụng, đào tạo, đặc biệt là có những giải pháp phù hợp về chế độ, điều kiện làm việc đặc thù của chị em phụ nữ khi được bố trí làm việc trên tàu biển. Phó Cục trưởng cũng mong muốn, trong tương lai không xa, Cục Hàng hải Việt Nam sẽ lại tổ chức vinh danh và cấp Giấy chứng nhận khả năng chuyên môn thuyền trưởng, máy trưởng cho những thuyền viên nữ đầu tiên của Việt Nam.

Hình ảnh các nữ thuyền viên được cấp GCN Chi cục Hàng hải Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngay đầu cầu Chi cục Hàng hải Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bạn Hứa Nguyễn Hoài Thương đại diện cho các bạn thuyền viên nữ đầu tiên của Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn đến Trường Đại Học Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần thương mại vận tải biển Trường Phát Lộc, Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Trung Á đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trong quá trình học tập và công tác. Đồng thời, bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sâu sắc đến Cục Hàng hải Việt Nam đã quan tâm, tổ chức buổi lễ vinh danh và trao Giấy chứng nhận khả năng chuyên môn đầy ý nghĩa hôm nay.

Một số hình ảnh của các nữ thuyền viên:

Chi Cục HHVN - ĐKTB&TV-VP

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21228965
    • Online: 203