13/06/2014

Ngày 12/6, Cục HHVN đã công bố các quyết định: Quyết định số 386/QĐ-CHHVN và Quyết định số 387/QĐ-CHHVN về việc điều động công chức đang công tác tại Phòng Kế hoạch – Tài chính đến nhận công tác tại Phòng Tài chính và Phòng Kế hoạch Đầu tư và Quyết định số 388/ QĐ-CHHVN và số 389/QĐ-CHHVN về việc giao ông Nguyễn Văn Nga đảm nhận nhiệm vụ Quyền trưởng phòng Phòng Tài chính và giao ông Nguyễn Chí Hùng đảm nhận nhiệm vụ Quyền trưởng phòng Phòng Kế hoạch đầu tư.
Cục trưởng Nguyễn Nhật trao Quyết định và chúc mừng hai đồng chí được bổ nhiệm

Trưởng phòng TCCB Nguyễn Hữu Lộc đọc các Quyết định
Sau khi trao quyết định cho hai đồng chí Nguyễn Văn Nga và Nguyễn Chí Hùng, Cục trưởng Nguyễn Nhật cho biết: qua thực tế cho thấy việc tách phòng Kế hoạch Tài chính thành 2 phòng Kế hoạch Đầu tư và Tài chính là việc làm cần thiết, tránh được những bất cập, chồng lấn trong giải quyết công việc chuyên môn của Cục HHVN. Cục trưởng chúc hai đồng chí đảm nhậm cương vị mới sẽ phát huy được tinh thần trách nhiệm, lãnh đạo, tận dụng được sức mạnh tập thể của hai phòng để góp phần hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Chính phủ, Bộ GTVT giao cho Cục HHVN.

Phát biểu tại lễ công bố, Phó Cục trưởng Đỗ Đức Tiến và Phó cục trưởng Đỗ Hồng Thái chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Nga và Nguyễn Chí Hùng, cũng đồng thời chúng mừng hai phòng Kế hoạch đầu tư và phòng Tài chính. Hai Phó cục trưởng cũng không quên nhắc nhở hai phòng và đặc biệt là lãnh đạo hai phòng cần phát huy tốt năng lực chuyên môn, xây dựng mối đoàn kết nội bộ, có tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Cục trưởng Đỗ Đức Tiến phát biểu chúc mừng

Phó Cục trưởng Đỗ Hồng Thái chúc mừng hai đồng chí
Đồng chí Nguyễn Văn Nga đã cám ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Cục HHVN và cũng cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ lãnh đạo Cục giao phó,. Đồng thời cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của lãnh đạo Cục và của toàn thể cán bộ Phòng Tài chính trong thời gian tới.

Q.Trưởng phòng Tài chính Nguyễn Văn Nga phát biểu cảm tưởng

Q.Trưởng phòng Kế hoạch Đầu tư Nguyễn Chí Hùng phát biểu cảm tưởng
Đồng chí Nguyễn Chí Hùng cũng đã hứa trong thời gian tới sẽ thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng, giúp đỡ cũng như sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Cục HHVN. Đồng chí Hùng cũng mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của phòng Tài chính trong việc giải quyết những công việc liên quan.
H.N

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22729206
    • Online: 161