23/01/2015

Sáng ngày 23/01, Cục trưởng Nguyễn Nhật chủ trì Cuộc họp nghe báo cáo Đề án nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế trong lĩnh vực hàng hải. Cùng tham dự họp có Phó Cục trưởng Bùi Thiên Thu, đại diện lãnh đạo và chuyên viên các phòng tham mưu, Thanh tra Cục HHVN và Văn phòng Cục. Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước phấn đấu đến năm 2020 đưa nước ta trở thành một quốc gia mạnh về biển và làm giàu từ biển, nhận thức vai trò và tầm quan trọng của công tác hợp tác quốc tế trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về hàng hải, Cục Hàng hải Việt Nam đã chủ trì triển khai xây dựng Đề án nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế trong lĩnh vực hàng hải. Đề án được xây dựng với mục tiêu thúc đẩy và tăng cường hơn nữa công tác hợp tác quốc tế, góp phần phát triển ngành Hàng hải Việt Nam.
Tại Cuộc họp, Phòng Hợp tác quốc tế đã trình bày tóm tắt nội dung Đề án; các đại biểu tham dự thảo luận cho ý kiến.

Kết luận Cuộc họp, Cục trưởng Nguyễn Nhật nêu rõ sự cần thiết và tầm quan trọng của việc lập chiến lược triển khai các hoạt động của ngành Hàng hải. Cục trưởng chỉ đạo, đối với Đề án nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế trong lĩnh vực hàng hải, cần tập trung nghiên cứu đẩy mạnh công tác hợp tác quốc tế để giải quyết một số vấn đề chủ yếu liên quan đến vận tải biển, khai thác cảng, công nghiệp tàu thủy và nguồn nhân lực. Đề án cần đánh giá lại kết quả thực hiện trong lĩnh vực hợp tác quốc tế thời gian qua, tìm ra những hạn chế và đề xuất hướng khắc phục sao cho đạt hiệu quả. Cục trưởng yêu cầu Phòng Hợp tác quốc tế tiếp thu các ý kiến tại Cuộc họp, hoàn thiện Đề án và tổ chức báo cáo lần 2 vào tuần thứ hai của tháng 02/2015.
PHÒNG HTQT

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22717266
    • Online: 119