22/07/2014

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014), Cục Hàng hải Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm giáo dục, tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức-lao động Cục về ý nghĩa Ngày Thương binh-Liệt sỹ, về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

Sáng 22/7, Cục trưởng Nguyễn Nhật đã dẫn đầu đoàn Cục HHVN tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc tại Nghĩa trang Mai Dịch và Nghĩa trang liệt sỹ Hà Nội.
Tham gia đoàn dâng hương có các Phó Cục trưởng: Đỗ Hồng Thái, Đỗ Đức Tiến; các ủy viên BCH Đảng bộ Cục, Bí thư các chi bộ trực thuộc tại Hà Nội; Trưởng các phòng tham mưu; lãnh đạo: Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải, Trung tâm xử lý thông tin hàng hải (Vishipel); đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục và những cán bộ là con, em các gia đình thương binh, liệt sỹ hiện đang công tác tại Cơ quan Cục.
Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, đoàn bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn và cầu chúc cho hương hồn các anh hùng liệt sỹ được siêu thoát chốn vĩnh hằng, luôn phù hộ cho “Quốc thái, dân an”; đồng thời, khẳng định tên tuổi, sự hy sinh cao cả của các liệt sỹ sẽ luôn trường tồn cùng non sông, đất nước.
Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, đồng thời là dịp giáo dục cho cán bộ, đảng viên, CCVC-LĐ Cục về sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc tuổi xuân và xương máu của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và nền độc lập tự do của Tổ quốc.
Ghi nhớ công lao to lớn của những người đã ngã xuống vì công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, cán bộ, CCVC-LĐ Cục HHVN phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, không ngừng nỗ lực phấn đấu, thực hiện thắng lợi các chương trình, dự án trọng điểm của Ngành, góp phần xây dựng ngành Hàng hải Việt Nam ngày càng phát triển bền vững.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22728298
    • Online: 128