05/04/2022

Ngày 04/4/2022, tại trụ sở Cục Hàng hải Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Xuân Sang đã chủ trì cuộc họp Ban chấp hành của Đảng ủy Cục Hàng hải Việt Nam và giao ban công tác Quý I năm 2022 của Cục Hàng hải Việt Nam. Tham dự cuộc họp có các đồng chí Phó Cục trưởng, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Trưởng các phòng, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc tại các điểm cầu trực tuyến. 

Toàn cảnh cuộc họp giao ban tháng 3/2022 tại Cục Hàng hải Việt Nam

Tại Hội nghị, Văn phòng Đảng ủy đã báo cáo 04 nội dung chính: Báo cáo kết quả công tác tháng 3, Quý I năm 2022; triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 4, Quý II năm 2022 của Đảng bộ Cục HHVN. Báo cáo sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng Quý I năm 2022; triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2022 của Đảng ủy Cục HHVN; Thông báo bổ sung Chương trình hành động của Đảng ủy Cục HHVN thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng;  Thông báo điều chỉnh, bổ sung Chương trình kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng ủy Cục HHVN. Văn phòng Cục đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý I và kế hoạch nhiệm vụ Quý II năm 2022 của Cục HHVN.

Thứ trưởng Nguyễn Xuân Sang chủ trì cuộc họp giao ban tại Cục Hàng hải Việt Nam

Sau khi nghe báo cáo của các phòng, đơn vị và ý kiến phát biểu của các đồng chí Phó Cục trưởng, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Xuân Sang ghi nhận và đánh giá cao các đồng chí Phó Cục trưởng, các phòng, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Cục trong Quý I năm 2022 đã rất chủ động chỉ đạo, tổ chức triển khai và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đề nghị các đồng chí cần tiếp tục phát huy, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ trong cả năm 2022. Các đồng chí Phó Cục trưởng căn cứ theo phân công nhiệm vụ Lãnh đạo Cục, chủ động chỉ đạo giải quyết các kiến nghị, khó khăn, vướng mắc của các phòng, đơn vị trực thuộc đã báo cáo tại Hội nghị. Yêu cầu Trưởng các phòng, Thủ trưởng các đơn vị chủ động đề xuất với các đồng chí Phó Cục trưởng phụ trách để tổ chức họp về các nội dung chuyên môn.

Kết luận tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Xuân Sang yêu cầu các phòng, các đơn vị chủ động triển khai các nhiệm vụ theo tiến độ và kế hoạch đã đề ra. Yêu cầu các đồng chí Trưởng phòng, Thủ trưởng các đơn vị nêu cao tinh thần gương mẫu, quản lý công chức, viên chức và người lao động tuân thủ thời gian làm việc tại cơ quan theo quy định, đảm bảo vừa phòng chống dịch Covid 19, vừa hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Văn phòng

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21238736
    • Online: 153