30/06/2020

Ngày 29/6, Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Hội nghị công bố các quyết định của Cục trưởng về công tác cán bộ đối với ông Trịnh Thanh Lâm và bà Nguyễn Thị Thương. Đồng chí Nguyễn Xuân Sang - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Lãnh đạo Cục HHVN trao quyết định cho ông Trịnh Thanh Lâm và bà Nguyễn Thị Thương

Tham dự Lễ công bố, còn có các đồng chí Phó Cục trưởng: Nguyễn Hoàng, Hoàng Hồng Giang; đồng chí Đinh Văn Thắng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; lãnh đạo, chuyên viên Phòng Vận tải và Dịch vụ hàng hải, Thanh tra Cục Hàng hải.

Thừa ủy quyền của Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Đinh Văn Thắng công bố Quyết định số 928/QĐ-CHHVN ngày 24/6/2020 bổ nhiệm có thời hạn ông Trịnh Thanh Lâm - Phó Chánh Thanh tra hàng hải giữ chức Chánh Thanh tra hàng hải và Quyết định số 968/QĐ-CHHVN ngày 29/6/2020 giao bà Nguyễn Thị Thương - Phó Trưởng phòng Vận tải và Dịch vụ hàng hải đảm nhận nhiệm vụ phụ trách Phòng. Các quyết định trên có hiệu lực kể từ ngày 01/7/2020.

Toàn cảnh Hội nghị công bố các quyết định của Cục trưởng Cục HHVN về công tác cán bộ 

Phát biểu tại Hội nghị công bố, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang gửi lời chúc mừng đến đồng chí Trịnh Thanh Lâm và đồng chí Nguyễn Thị Thương đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam; sự ghi nhận và tín nhiệm của tập thể lãnh đạo, chuyên viên hai Phòng. Trên cương vị mới, người đứng đầu cơ quan quản lý Nhà nước về hàng hải tin tưởng rằng, các đồng chí được bổ nhiệm và luân chuyển tới đây, sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ; tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, sở trường đã tích lũy suốt thời gian công tác.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang phát biểu tại Lễ công bố

“Tôi mong muốn các đồng chí, tiếp tục nỗ lực học hỏi thế hệ đi trước, trở thành hạt nhân lãnh đạo của các phòng tham mưu; đoàn kết, nhất trí; phát huy trí tuệ tập thể và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó. Cục Hàng hải Việt Nam chỉ có thể lớn mạnh khi các đơn vị lớn mạnh” - Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang nhấn mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trịnh Thanh Lâm - Chánh Thanh tra hàng hải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam và tập thể lãnh đạo, chuyên viên các Phòng đã quan tâm, tín nhiệm và tạo điều kiện trong thời gian qua. Tại Lễ công bố, các đồng chí vừa được bổ nhiệm cho biết, sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; bồi dưỡng về chuyên môn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó./.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị công bố:

Ngọc Hân 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21072228
    • Online: 163