14/08/2024

Chiều ngày 08/8/2024, tại UBND Quận 7, Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đội bóng cán bộ công chức Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi lễ trao tặng 45 suất học bổng cho các em học sinh gia đình thương binh, liệt sỹ và hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 7. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà kèm theo, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng. Trước đó, ngày 27/7/2024, trước khi trận đấu giao hữu bóng đá giữa đội bóng đá Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh và Đội bóng đá CBCC Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra, PGS TS Trần Hoàng Ngân thay mặt hai Đội bóng đã trao quà tượng trưng cho đại diện UBND Quận 7.

Đội bóng đá cán bộ, công chức và Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh trao quà tượng trưng cho đại diện UBND Quận 7

PGS.TS Trần Hoàng Ngân - Thành uỷ viên, Trợ lý Bí thư Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em học sinh

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp và đầy ý nghĩa, với sự tham dự của đại diện Cảng vụ Hàng hải, đại diện Đội bóng cán bộ, công chức Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện UBND Quận 7, cùng các em học sinh và gia đình. Đây là hoạt động nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập và nỗ lực vượt khó của các em học sinh, đặc biệt là những em trong gia đình thương binh, liệt sỹ và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Ông Nguyễn Hải Nam - Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em học sinh

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Cảng vụ nhằm hỗ trợ và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng. Đội bóng cán bộ, công chức Thành phố Hồ Chí Minh cũng bày tỏ niềm vui khi được đồng hành cùng Cảng vụ trong hoạt động ý nghĩa này.

Nguồn: CVHH TP HCM

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :24576422
    • Online: 86