27/04/2018

Được sự chấp thuận của UBND huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, ngày 25/4/2018 Cảng vụ Hàng hải Mỹ Tho tổ chức trao tặng phao áo cứu sinh và phao tròn cứu sinh cho bà con ngư dân tại trị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Lễ trao tặng phao cứu sinh của Cảng vụ Hàng hải Mỹ Tho tại thị trấn Vàm Láng, Gò Công Đông, tỉnh Tiền GiangTham dự tại buổi lễ trao tặng áo phao có ông Võ Tá Thiện, Giám đốc Cảng vụ hàng hải Mỹ Tho; đại diện Đồn Biên phòng Kiểng Phước; lãnh đạo UBND thị trấn Vàm Láng và đại diện cho 18 tổ hợp thác khai thác thủy sản của địa phương.
Ông Võ Tá Thiện, thay mặt cho công chức, viên chức Cảng vụ hàng hải Mỹ Tho đã trực tiếp trao tặng 100 áo phao áo cứu sinh và 50 phao tròn cứu sinh cho đại diện 18 tổ hợp tác khai thác thủy sản của thị trấn Vàm Láng. Được biết, thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông là địa phương có số lượng phương tiện khai thác thủy sản lớn nhất của tỉnh Tiền Giang. Những năm gần đây, dưới ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, việc đi biển của người dân gặp nhiều khó khăn, nguồn ngân sách của địa phương còn hạn hẹp, tài chính của ngư dân còn khó khăn nên việc trang bị các thiết bị hỗ trợ an toàn trên các phương tiện còn thiếu thốn. Món quà của Cảng vụ hàng hải Mỹ Tho tuy số lượng còn khiêm tốn, chưa thể đáp ứng với nhu cầu của địa phương cũng như bà con ngư dân, nhưng đã thể hiện tình cảm của công chức, viên chức Cảng vụ hàng hải Mỹ Tho dành cho bà con, qua đó cũng nhằm khích lệ, động viên để bà con ngư dân bám biển. Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Mỹ Tho Võ Tá Thiện trao tặng phao cứu sinh cho bà conChương trình trao tặng áo phao cho ngư dân thị trấn Vàm Láng trong đợt này của Cảng vụ hàng hải Mỹ Tho có ý nghĩa sâu sắc, vì tại thời điểm này chính quyền địa phương và bà con ngư dân đang tiến hành tổ chức ngày truyền thống ngành ngư nghiệp và lễ, hội Nghinh Ông mùng 10 tháng 3 âm lịch hàng năm.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22697929
    • Online: 177