17/12/2020

Sáng 15/12, Cảng vụ hàng hải Đồng Nai tổ chức Hội nghị Công chức viên chức năm 2021. Đồng chí Nguyễn Đình Việt - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Các đại biểu tham dự thực hiện nghi lễ chào cờ

Tham dự Hội nghị, còn có đồng chí Nguyễn Văn Nga - Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng phòng Tài chính, Đại diện Ban chỉ đạo Xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ của Cục Hàng hải Việt Nam và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Việt - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực và thành tích đạt được của cơ quan cùng toàn thể công chức, viên chức Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai; đồng thời chia sẻ những khó khăn, thách thức trong thời gian tới. Đồng chí Phó Cục trưởng đã động viên toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, nỗ lực để tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đ/c Nguyễn Đình Việt - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Tĩnh - Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam đã có những chia sẻ với khó khăn, vướng mắc của đơn vị; đồng thời, tiếp thu và lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Cục trong thời gian tới.

Năm 2020, ảnh hưởng trực tiếp của dịch Covid -19 dẫn tới sự biến động của nền kinh tế thế giới, tác động đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành Hàng hải Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam cũng như chính quyền địa phương tỉnh Đồng Nai; sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị, công chức, viên chức Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai luôn vững vàng về bản lĩnh chính trị, có kinh nghiệm, kỹ năng quản lý và năng lực bảo đảm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ nhà nước, cấp trên giao.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2020, Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai đã nghiên cứu, xây dựng phương hướng, chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị quản lý và mục tiêu, định hướng, kế hoạch của Cục Hàng hải Việt Nam. Trong đó, xác định những nhiệm vụ trọng tâm là: Đổi mới và nâng cao chất lượng các mặt công tác, vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; Thực hành tốt tiết kiệm, chống lãng phí, nhằm nâng cao đời sống cho công chức, viên chức, người lao động; Xây dựng kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng, từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để phục vụ tốt cho công tác quản lý của đơn vị trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ của Hội nghị, đại biểu được nghe các Báo cáo, bao gồm: Kiểm điểm thực hiện dân chủ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Tổng kết phong trào thi đua năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020; Công khai tài chính năm 2020; Hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2021 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2023; Đánh giá việc thực hiện các Quy chế của của đơn vị năm 2020, những sửa đổi bổ sung quy chế của đơn vị năm 2021 và các tham luận về: Cơ chế chính sách trong quản lý hoạt động hàng hải Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai; Những hạn chế, tồn tại và giải pháp trong việc quản lý hoạt động phương tiện VR-SB khu vực Đồng Nai; Cải cách hành chính sử dụng phần mềm văn phòng điện tử, biên lai thu phí điện tử.

Ông Ngô Tuấn Quang -Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai trình bày Báo cáo tại Hội nghị 

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai đã nghiêm túc tham gia đóng góp ý kiến bổ sung vào các báo cáo, quy chế; tham luận; đề xuất bổ sung các nhiệm vụ, giải pháp nhằm chủ động triển khai, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021. Trên tinh thần dân chủ cởi mở, các công chức, viên chức đã có nhiều ý kiến tham luận, trao đổi tại Hội nghị. Trong đó, phần lớn tập trung vào những khó khăn, vướng mắc trong giải quyết công việc; dân chủ cơ sở; chăm lo đời sống công chức, viên chức...

Đoàn Chủ tịch đã tiếp thu và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của công chức, viên chức và người lao động; qua đó, kết hợp thảo luận, định hướng các mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung chỉ đạo, điều hành trong năm 2021. Hội nghị cũng bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023, phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2021 giữa Thủ trưởng đơn vị và Chủ tịch Công đoàn.

Đ/c Nguyễn Đình Việt - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tặng giấy khen cho các đồng chí đạt thành tích trong năm 2020

Tại Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn đọc quyết định khen thưởng thành tích thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021; biểu dương trao tặng bằng khen cho các các cán bộ, viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21223916
    • Online: 208