01/10/2013

Nhằm đối phó với cơn bão số 10 có cấp gió 12-13, giật cấp 14-15 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đà Nẵng, Cảng vụ Hàng hải Đà Nẵng đã triển khai công tác PCLB tại đơn vị theo kế hoạch đã xây dựng, cụ thể như sau: - Tổ chức trực ban 24/24h để theo dõi diễn biến cơn bão số 10 và tiếp nhận thông tin từ các tàu đang neo đậu tại khu vực để đánh giá tình hình và ảnh hưởng của bão tại khu vực. - Chủ động chèn chống nhà cửa trụ sở làm việc, chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công tác PCLB và TKCN. - Kiểm tra thực tế tình hình tàu và thống kê các tàu thuyền đang neo, đậu tại cảng và khu vực vùng nước do Cảng vụ quản lý; đồng thời gửi thông báo bão đến tất cả các tàu để chủ động có biện pháp ứng phó kịp thời khi cơn bão đến.
- Đối với các tàu đang cập cảng làm hàng, Cảng vụ Hàng hải Đà Nẵng điều động các tàu ra khu neo tránh bão. Qua thống kê có tổng cộng 52 tàu biển VN và nước ngoài neo đậu tại vùng nước cảng biển Đà Nẵng để tránh bão. Ngoài ra, còn hàng chục tàu thuyền công vụ khác của các lực lượng hải quân, biên phòng, Cảng vụ, Công ty CP Tàu lai cảng Đà Nẵng… neo đậu tại vùng nước X50 Hải quân để tránh bão. - Gửi Thông báo bão số 10 cho các chủ cảng trong khu vực và yêu cầu các đơn vị khai thác cảng triển khai công tác phòng chống bão tại đơn vị. Qua triển khai công tác PCLB trong nhiều năm qua tại khu vực, Cảng vụ Hàng hải Đà Nẵng kiến nghị cần quy hoạch và xây dựng các khu neo đậu tránh bão cho tàu biển tại các khu vực có điều kiện phù hợp để hướng dẫn cho tàu thuyền về neo đậu trú bão, tránh tình trạng các tàu tập trung quá nhiều tại một khu vực, thậm chí trong nhiều trường hợp ngay tại khu vực đấy cũng chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão gây mất an toàn.
CẢNG VỤ HÀNG HẢI ĐÀ NẴNG

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21353672
    • Online: 94