02/07/2014

Thực hiện công văn số 2309/CHHVN-CĐCVHHVN ngày 11/6/2014, phát động thi đua thực hiện “4 xin -4 luôn” và văn hoá ứng xử, giao tiếp trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; công văn 2549/CHHVN-TCCB ngày 25/6/2014 của Cục Hàng hải Việt Nam về việc chỉ đạo triển khai thực hiện văn hoá, văn minh công sở và ủng hộ giúp đỡ cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, ngày 30/6/2014, Chi uỷ, lãnh đạo đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt đến mỗi công chức, viên chức trong toàn đơn vị, quyết tâm thực hiện phong trào “4 xin- 4 luôn” đặc biệt đối với công chức, viên chức làm nhiệm vụ thủ tục tàu thuyền đến, rời cảng, thanh, kiểm tra, tài vụ trực tiếp thu phí, lệ phí thường xuyên tiếp xúc với đại lý tàu biển, doanh nghiệp cảng biển, vận tải tàu biển và thuyền viên. Qua hội nghị triển khai, Chi ủy, lãnh đạo đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã xây dựng kế hoạch thực hiện phong trào thi đua với nội dung của công văn liên tịch số 2309/CHHVN-CĐCHHVN ngày 11/6/2014 là “4 xin”: xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép” và “4 luôn”: “Luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ” với nội dung cụ thể như sau: Về nội dung thi đua theo phương châm “4 xin”: - Thể hiện tinh thần cởi mở, tôn trọng đối với các đồng nghiệp, giữa cấp trên và cấp dưới; giữa người thực thi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài đơn vị, tạo thiện cảm, gần gũi và cởi mở trong giao tiếp. - Kịp thời nhận lỗi, tiếp thu các ý kiến phản hồi, góp ý của đồng nghiệp, lãnh đạo và người dân, khách hàng để hoàn thiện bản thân, thể hiện tinh thần cầu thị. Trân trọng cảm ơn đồng nghiệp, lãnh đạo đã hướng dẫn, giúp đỡ, hướng dẫn công việc, cảm ơn sự tin tưởng trong xây dựng quan hệ hợp tác, tiến bộ. - Luôn bắt đầu câu chuyện và thể hiện tính chủ động, thân thiện của mỗi công chức, viên chức và đoàn viên công đoàn trong tiếp xúc với đối tác cần giải quyết công việc. Về nội dung thi đua theo phương châm “4 luôn”: - Luôn thể hiện thái độ nhẹ nhàng, lịch sự, kiên trì giải thích, tuyên truyền cho đồng nghiệp, cấp trên với cấp dưới, giữa người thực thi nghiệm vụ với các tổ chức, cá nhân hiểu rõ về các quy định của pháp luật, nội quy, quy định của cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp để đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. - Không có thái độ hách dịch, quan liêu, cửa quyền trong giao tiếp. Nắm bắt tâm lý để có cách thức xử lý vấn đề nhạy bén, đề xuất cách thực hiện hợp lý, hiệu quả. - Trong khi góp ý cho người khác mang tính chất xây dựng, đúng lúc, đúng chỗ; ngược lại không bàng quang, thiếu hợp tác trước vấn đề cần tham gia. - Luôn suy nghĩ tích cực để thực hiện tốt nhất công tác được giao với ý thức tự giác, luôn rèn luyện để hoàn thiện bản thân.
Cảng vụ Hàng hải Đồng Tháp xem đây là một trong những nội dung thi đua đối với cán bộ đảng viên và công chức, viên chức trong toàn đơn vị, định kỳ tổ chức đánh giá, bình xét, khen thưởng và đề nghị Cục Hàng hải Việt Nam xem xét khen thưởng kịp thời những cán bộ đảng viên và công chức, viên chức có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào thi đua trào “4 xin – 4 luôn” . LÊ CÔNG TRUNG

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22709300
    • Online: 368