26/03/2018

Sáng 22/3, tại Hà Nội, BCH Đoàn Thanh niên Bộ GTVT tổ chức Tọa đàm giữa Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể với đoàn viên, thanh niên ngành GTVT năm 2018.
Buổi tọa đàm là dịp để Bộ trưởng trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của thế hệ trẻ, đồng thời giải đáp, tháo gỡ những thắc mắc, đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên trong toàn Ngành. Cùng dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Khuất Việt Hùng, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia; Phạm Công Bổng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan trực thuộc Bộ cùng hơn 300 đoàn viên, thanh niên đại diện cho hơn 100 ngàn đoàn viên, thanh niên trong toàn Ngành.
Trước khi trả lời các câu hỏi, Bộ trưởng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên
Tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT cho biết, Bộ trưởng rất vui mừng khi đến tọa đàm, trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của thế hệ trẻ ngành GTVT. Bộ trưởng đánh giá cao những sáng kiến, sự năng động của Đoàn Thanh niên Bộ GTVT đã có nhiều hoạt động thiết thực, trong đó có buổi tọa đàm, giao lưu hôm nay. Các bạn trẻ đến đông đủ chứng tỏ sự quan tâm, khát vọng, ý chí vươn lên cũng như trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển của ngành GTVT. Đoàn viên, thanh niên ngành GTVT hãy tiếp tục phát huy vai trò xung kích đi đầu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển GTVT.
Bộ trưởng lắng nghe và trả lời ý kiến, nguyện vọng của thế hệ trẻ ngành GTVT.
Đối với nhiệm vụ của ngành GTVT, cùng với sự chỉ đạo của Đảng, Quốc hội và Chính phủ, toàn ngành GTVT đang tập trung xây dựng hoàn thiện nhiều công trình giao thông quan trọng đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của toàn Ngành, rất cần hơn nữa sự đóng góp tích cực của các bạn trẻ ngành GTVT. Bộ trưởng yêu cầu thời gian tới, hoạt động Đoàn phải thực chất, lan tỏa và mang bản sắc thanh niên ngành GTVT. Bộ trưởng cũng đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp thu các ý kiến đóng góp của đoàn viên, thanh niên và triển khai thực hiện, truyền tải tâm tư nguyện vọng của của tuổi trẻ ngành GTVT.
Bí thư Đoàn Bộ Nguyễn Thành Tưởng tặng hoa cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể
Kết thúc buổi Tọa đàm, thay mặt BCH Đoàn Thanh niên Bộ GTVT, đồng chí Nguyễn Thành Tưởng, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ gửi lời cảm ơn sâu sắc của đoàn viên, thanh niên ngành GTVT đến sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Bộ trưởng, đồng thời hứa nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và định hướng của Bộ trưởng vào chương trình hoạt động của Đoàn trong thời gian tới.Nguồn: mt.gov.vn

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22697288
    • Online: 140