08/03/2018


Chiều 6/3, đã diễn ra Hội đàm song phương giữa Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể và Bộ trưởng Bộ Đất đai, cơ sở hạ tầng và giao thông Hàn Quốc (MOLIT) Kim Hyun-mee.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể và Bộ trưởng Kim Hyun-mee thống nhất sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa hợp tác hai bên trong lĩnh vực GTVT Bộ trưởng Kim Hyun-mee khẳng định, Hàn Quốc luôn coi Việt Nam là đối tác quan trọng và luôn nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị ngày càng phát triển, trong đó có lĩnh vực GTVT. “Đặc biệt, trong chính sách phát triển giao thông, hai bên có nhiều điểm tương đồng như mở rộng, đầu tư và vận hành hiệu quả các cơ sở hạ tầng giao thông như đường bộ, sân bay, đường sắt đô thị... Hàn Quốc mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác trong các dự án trọng điểm của Việt Nam, góp phần đóng góp vào xây dựng chính sách phát triển kinh tế.”, Bộ trưởng Kim Hyun-mee cho biết và bày tỏ mong muốn, các doanh nghiệp Hàn Quốc có thể tham gia, hợp tác các dự án trọng điểm của Việt Nam như đường bộ cao tốc Bắc – Nam, sân bay Long Thành, đường sắt tốc độ cao, đường sắt đô thị… ở các giai đoạn từ thiết kế, báo cáo khả thi, xây lắp… Bộ trưởng Kim Hyun-mee cũng đề nghị trong trong dịp Tổng thống Hàn Quốc thăm Việt Nam vào cuối tháng 3/2018 tới đây, hai bên sẽ tiến hành ký Biên bản ghi nhớ hợp tác lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng giao thông và công nghệ vận tải. Đồng thời, tham dự lễ khánh thành Trung tâm hợp tác về GTVT Việt Nam – Hàn Quốc đặt tại Trường Đại học GTVT.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22697528
    • Online: 183