09/09/2013

Thực hiện công văn số 2458/CHHVN-BCĐ ngày 05/8/2013 của Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ của Cục Hàng hải Việt Nam về kiểm tra việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở năm 2013 và thẩm định Hồ sơ xếp hạng đơn vị sự nghiệp, dịch vụ công lập giai đoạn 2013 - 2018, ngày 03/9/2013 tại Văn phòng Cảng vụ Hàng hải Đồng Tháp, Đoàn kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ cơ sở (QCDCCS) của Cục HHVN, Bộ GTVT đã có buổi làm việc với Chi ủy, Ban chỉ đạo thực hiện QCDCCS Cảng vụ Hàng hải Đồng Tháp, Cảng vụ Hàng hải Cà Mau và Cảng vụ Hàng hải An Giang. Tại buổi làm việc đoàn đã nghe báo cáo tình hình thực hiện QCDCCS của Cảng vụ Hàng hải Đồng Tháp. Theo đó, từ đầu năm 2012 đến nay, công tác xây dựng và thực hiện QCDCCS trong đơn vị đã có nhiều chuyển biến tiến bộ, nhất là trong nhận thức và tổ chức thực hiện. Ban chỉ đạo luôn chủ động triển khai nắm bắt tình hình, kiểm tra, uốn nắn việc xây dựng và thực hiện QCDCCS đạt kết quả tốt. Chế độ sinh hoạt dân chủ của tổ chức Đảng, Cơ quan và các tổ chức quần chúng luôn nề nếp và có chất lượng. Quyền lợi và nghĩa vụ của cán bộ công chức được đảm bảo... Bên cạnh đó cũng còn một vài hạn chế cần tiếp tục khắc phục. Đoàn cũng tiếp thu một số kiến nghị của Ban chỉ đạo và sẽ có biện pháp thực hiện trong thời gian tới. Phó Cục trưởng Cục HHVN – Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng và thực hiện QCDCCS Đỗ Đức Tiến phát biểu tại buổi làm việc
Kết luận buổi làm việc, Vụ trưởng - Chánh văn phòng Ban Cán sự Đảng Bộ GTVT Vũ Quý Phàn, Phó Cục trưởng Cục HHVN – Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng và thực hiện QCDCCS Đỗ Đức Tiến thay mặt đoàn kiểm tra đã nhấn mạnh một số nội dung: Đoàn kiểm tra nhất trí với báo cáo tình hình việc thực hiện QCDCCS trong đơn vị. Đoàn cũng ghi nhận những thành tích và kết quả trong xây dựng và thực hiện QCDCCS của đơn vị và đề nghị Ban chỉ đạo thực hiện QCDCCS cần tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, quy chế về QCDCCS. Đồng thời phải thường xuyên kiểm tra, đánh giá việc thực hiện QCDCCS, tăng cường đối thoại, lắng nghe ý kiến của cán bộ, công chức để thực hiện Quy chế ngày càng tốt hơn.
Cùng ngày, Đoàn kiểm tra đã tiến hành thẩm định Hồ sơ xếp hạng đơn vị sự nghiệp, dịch vụ công lập giai đoạn 2013 - 2018 của Cảng vụ Hàng hải Đồng Tháp, Cảng vụ Hàng hải Cà Mau và Cảng vụ Hàng hải An Giang theo Thông tư liên tịch số 06/2007/TTLT-BGVT-BNV ngày 17/5/2007 của Bộ GTVT - Bộ Nội vụ hướng dẫn về xếp hạng các đơn vị sự nghiệp, dịch vụ công lập thuộc ngành GTVT.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22722394
    • Online: 175