26/07/2013

Ngày 26/7, tại Cục HHVN đã diễn ra Cuộc họp xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001: 2008 của Cơ quan Cục HHVN. Cuộc họp do Phó Cục trưởng Đỗ Đức Tiến chủ trì, với sự tham gia của Tổ Tác nghiệp ISO, các phòng: ĐKTB&TV, KHTC, CTHH, TCCB, Pháp chế. Thực hiện công tác xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001: 2008 của Cơ quan Cục HHVN, Trung tâm Chứng nhận phù hợp-QUACERT thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã tiến hành đánh giá sự phù hợp Hệ thống quản lý chất lượng của Cơ quan Cục theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001: 2008 (ngày 17 và 18/7/2013). Tại Cuộc họp, xác định về sự cần thiết và những lợi ích mà Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 mang lại, Phó Cục trưởng Đỗ Đức Tiến cho rằng việc triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001: 2008 vào thực tiễn quản lý sẽ là giải pháp quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả công việc cũng như đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính. Phó Cục trưởng cũng yêu cầu các Phòng tham mưu quán triệt những nội dung mà Hệ thống quản lý chất lượng đưa ra, kiểm tra, xác nhận các thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình đang thực hiện, hoàn thiện hồ sơ trình Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp Giấy chứng nhận.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :22717423
    • Online: 183