04/09/2014

Nghị quyết số 20-NQ/BCSĐ ngày 09/6/2014 của Ban Cán sự Đảng bộ Giao thông vận tải về việc triển khai thực hiện phong trào thi đua ''4 xin - 4 luôn" tại các cơ quan, đơn vị đã được cơ quan Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị triển khai và thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả.
Cán bộ nghiệp vụ tận tình hướng dẫn cho thuyền trưởng khi đến làm thủ tục Lãnh đạo đơn vị thường xuyên quán triệt tầm quan trọng của việc thực hiện "4 xin - 4 luôn" đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức nhất là những lãnh đạo chủ chốt, những cán bộ, công chức thường xuyên làm việc trực tiếp với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và tàu thuyền hoạt động hàng hải tại vùng nước cảng biển Cửa Việt và đảo Cồn Cỏ. Mỗi cán bộ, công chức, viên chức Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ luôn có thái độ cởi mở, tôn trọng, tạo sự gần gũi, thân thiện, vui vẻ, lịch sự, luôn giúp đỡ, hướng dẫn tận tình và giải quyết thấu tình đạt lý những vấn đề mà đối tác làm việc chưa rõ. Không tỏ thái độ quan liêu, hách dịch, cửa quyền, cầu thị tiếp thu các ý kiến phản hồi để khắc phục sửa chữa những vướng mắc, sai sót. Xác định việc thực hiện "4 xin - 4 luôn" nhằm mục đích nâng cao ý thức, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng làm việc, giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức trong đơn vị với các đại lý, chủ tàu, tàu thuyền khi đến làm việc. Xây dựng môi trường văn hóa công sở tại đơn vị ngày càng lành mạnh, thân thiện. Với phương châm: Chào hỏi thể hiện lịch sự - Xin lỗi thể hiện sự chân thành - Cảm ơn thể hiện sự trân trọng - Xin phép thể hiện sự lễ phép - Luôn mỉm cười tạo không khí vui vẻ - Luôn nhẹ nhàng để tạo dựng lòng tin - Luôn thấu hiểu, giúp đỡ để tạo sự chan hòa trong công việc. Việc triển khai thực hiện "4 xin - 4 luôn" được niêm yết công khai tại các phòng làm việc, phòng tiếp công dân và Đại diện trong đơn vị. Hàng tháng, hàng quý, đơn vị đều họp đánh giá kết quả việc triển khai thực hiện từ đó tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm và lấy kết quả thực hiện của các tập thể, cá nhân làm tiêu chí để bình xét thi đua, khen thưởng. Việc thực hiện "4 xin - 4 luôn" được Lãnh đạo đơn vị tiếp tục duy trì nhằm làm cho phong trào thi đua ngày càng có ý nghĩa thiết thực và hiệu quả, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng trong việc tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức trong việc thực thi các nhiệm vụ được giao. Xây dựng văn minh, văn hóa nơi công sở đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành Giao thông vận tải trong giai đoạn hiện nay.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :24927279
    • Online: 430