07/12/2021

Sáng nay (07/12/2021), tại trụ sở Cục Hàng hải Việt Nam, Phó Cục trưởng Nguyễn Đình Việt chủ trì buổi gặp mặt và trao quyết định tuyển dụng, phân công công chức mới về làm việc tại các tổ chức giúp việc Cục trưởng.

Tham dự gặp mặt, có lãnh đạo các Phòng: Tổ chức cán bộ, Kết cấu hạ tầng hàng hải, Văn phòng và 03 công chức vừa trúng tuyển

Thay mặt Phòng Tổ chức cán bộ, bà Bùi Thị Mỹ Hạnh – Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định của Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam về việc tuyển dụng và bổ nhiệm vào công chức ngạch chuyên viên đối với 03 công chức mới, kể từ ngày 07/12/2021, phổ biến về hoạt động công chức, công vụ, nội quy, quy chế cơ quan đối với các công chức mới vừa được tuyển dụng.

Phó Cục trưởng Nguyễn Đình Việt phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, Phó Cục trưởng Nguyễn Đình Việt gửi lời chúc mừng đến các công chức mới đã cố gắng, nỗ lực, trúng tuyển trong kỳ thi tuyển dụng vừa qua.  Trong những năm qua, vị thế và vai trò của ngành Hàng hải ngày càng được khẳng định, đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Do đó, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục Hàng hải Việt Nam cần phải nỗ lực không ngừng, tiếp tục phát huy vai trò quan trọng của cơ quan quản lý nhà nước đối với sự phát triển của ngành.

Phó Cục trưởng Nguyễn Đình Việt yêu cầu các đồng chí công chức mới tập trung nghiên cứu các quy định, nội quy, quy chế làm việc của cơ quan, đặc biệt là các quy định của pháp luật liên quan đến vị trí việc làm vừa được tuyển dụng để nắm bắt và triển khai các nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo Cục yêu cầu các đồng chí Trưởng phòng có công chức mới được tuyển dụng phân công lãnh đạo phòng quan tâm, hướng dẫn các công chức mới để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của ngành hàng hải Việt Nam.

Phó Cục trưởng Nguyễn Đình Việt và Lãnh đạo các phòng chúc mừng các công chức mới được tuyển dụng

                                                                                                                                                                                                                                  Văn phòng

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21415000
    • Online: 61