28/05/2021

Tính đến ngày 28/5/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam đã quyên góp tổng số tiền là 54.600.000 đồng, cùng một số trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm thiết yếu khác nhằm chung tay hỗ trợ đoàn viên, thanh niên và nhân dân các địa phương chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Hình ảnh minh họa 

Hưởng ứng phong trào phát động ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Đoàn khối các cơ quan Trung ương và Ban Chấp hành Đoàn Bộ Giao thông vận tải; nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, tinh thần xung kích, trách nhiệm vì cộng đồng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam đã kêu gọi đoàn viên, thanh niên các cơ sở trực thuộc quyên góp hỗ trợ bằng tiền mặt và trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm thiết yếu nhằm chung tay hỗ trợ đoàn viên, thanh niên và nhân dân các địa phương chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ngay sau khi phát động, các đoàn viên, thanh niên tại các cơ sở trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam đã tích cực hưởng ứng, tham gia. Theo đó, tính đến ngày 28/5/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam đã quyên góp được tổng số tiền là 54.600.000 đồng, cùng một số trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm thiết yếu khác.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát năm 2020 đến nay, 30 tỉnh, thành phố trên cả nước đã chịu ảnh hưởng trực tiếp: số ca mắc bệnh ngày càng tăng; tính mạng, sức khỏe của người dân bị đe dọa; hoạt động sản xuất, kinh doanh tại nhiều nơi bị ngưng trệ. Trước những khó khăn và cấp bách của tình hình dịch bệnh, với tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam tin tưởng rằng, sự chung tay, góp sức nhỏ bé của mỗi cá nhân, tổ chức về vật chất và tinh thần sẽ góp phần cổ vũ, khích lệ lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Là một trong những lực lượng xung kích của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Giao thông vận tải, trong thời gian tới Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống, kiểm soát dịch bệnh Covid-19, đồng thời nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao./.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam  

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21433176
    • Online: 165