28/06/2023

Trong các ngày 25 - 26/6/2023, Đoàn công tác của Cục Hàng hải Việt Nam do Cục trưởng Lê Đỗ Mười làm Trưởng đoàn đã đi khảo sát và làm việc với các đơn vị tại khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ; cùng dự có đại diện lãnh đạo các phòng: Tổ chức cán bộ, Kế hoạch - Đầu tư, Tài chính, Kết cấu hạ tầng hàng hải, Văn phòng Cục, và lãnh đạo các CVHH: Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Thuận, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp; Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam; Chi cục Hàng hải Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi đi kiểm tra thực tế tình hoạt động hàng hải tại khu vực luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu, Luồng Cái Mép – Thị Vải và một số cảng biển tại khu vực, Cục trưởng Lê Đỗ Mười đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo các Cảng vụ Hàng hải về kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023.

 

Cục trưởng Cục HHVN Lê Đỗ Mười chủ trì cuộc họp

Tại cuộc họp, lãnh đạo các Cảng vụ Hàng hải: Đồng Nai, Vũng Tàu, T.P Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp đã trình bày Báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ 06 tháng đầu năm và kế hoạch 06 tháng cuối năm 2023, trong đó tập trung vào các khó khăn, vướng mắc và đề xuất kiến nghị với Cục Hàng hải Việt Nam.

Sau khi nghe báo cáo của các Cảng vụ hàng hải, ý kiến tham mưu từ các phòng: Tổ chức cán bộ; Kế hoạch - Đầu tư; Tài chính; Kết cấu hạ tầng hàng hải, Cục trưởng Lê Đỗ Mười ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao trong 06 tháng đầu năm 2023; Cục trưởng cũng yêu cầu các phòng tham mưu của Cục Hàng hải Việt Nam căn cứ theo phân công nhiệm vụ được giao, chủ động tham mưu giải quyết ngay các kiến nghị, khó khăn, vướng mắc của các đơn vị đã báo cáo tại cuộc họp.

Các đồng chí Trưởng phòng tham mưu Cục HHVN phát biểu tại cuộc họp

Kết luận tại cuộc họp, Cục trưởng Lê Đỗ Mười yêu cầu các phòng, các đơn vị chủ động triển khai các nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2023 theo tiến độ và kế hoạch được giao. Yêu cầu các đồng chí Trưởng phòng, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc tiếp tục quan tâm, chỉ đạo toàn thể công chức, viên chức, người lao động nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để thực hiện tốt kế hoạch công tác đã đề ra, đồng thời chủ động triển khai tuyên truyền, phổ biến và thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng tiêu cực trong giai đoạn tới.

Trong chương trình chuyến công tác, Cục trưởng Lê Đỗ Mười đã trao quà cho các đồng chí viên chức, thuyền viên của Cảng vụ Hàng hải Đồng Tháp, Cảng vụ Hàng hải An Giang có hoàn cảnh khó khăn. Cùng ngày, Cục trưởng đã đến thăm và gửi lời chúc đến toàn thể thuyền viên tàu SAR thuộc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực III luôn mạnh khỏe, an toàn, yêu nghề, vững vàng trong mọi hoàn cảnh, điểm tựa vững chắc cho người đi biển và luôn tự hào với công việc mà mình đã lựa chọn.

Ông Lê Đỗ Mười - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam kết luận tại cuộc họp

Chiều ngày 26/6/2023, Đoàn công tác của Cục Hàng hải Việt Nam do Cục trưởng Lê Đỗ Mười chủ trì đã có buổi khảo sát thực tế các cảng khu vực Gò Dầu, Cái Mép – Thị Vải. Đoàn công tác sau đó đã đến thăm và trao quà cho thuyền viên tại Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực III nhân kỷ niệm Ngày thuyền viên thế giới (Day of Seafarers); kiểm tra hoạt động của Trung tâm VTS Vũng Tàu.

Khảo sát thực tế các cảng khu vực Gò Dầu, Cái Mép – Thị Vải

Đoàn công tác kiểm tra hoạt động Trung tâm VTS Vũng Tàu

VP

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21349580
    • Online: 85