01/12/2021

Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến các quy định mới về hàng hải năm 2021

Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2021 của Cục Hàng hải Việt Nam, ngày 29/11/2021, Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến các quy định mới về hàng hải năm 2021. Tham dự Hội nghị có Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang; ông Dương Văn Thủy  - Trưởng phòng Thanh tra 4, Bộ Giao thông vận tải và lãnh đạo, chuyên viên các Phòng tham mưu và đơn vị trực thuộc Cục Hàng hải Việt Nam tại các điểm cầu trực tuyến.

Khai mạc Hội nghị, Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang nhấn mạnh mục đích của Hội nghị nhằm phổ biến những quy định mới về hàng hải năm 2021, giải đáp những vướng mắc trong việc thực thi các quy định pháp luật, thông qua đó hỗ trợ các đơn vị triển khai có hiệu quả các quy định pháp luật hàng hải trong thực tiễn. Đồng thời, Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang cũng yêu cầu các phòng tham mưu, đơn vị lưu ý những quy định mới để triển khai thực hiện đúng quy định và hiệu quả vì kết quả thực hiện nhiệm vụ theo quy định mới có liên quan đến nội dung tiêu chí thành phần chấm điểm cải cách hành chính của Cục.

Toàn cảnh Hội nghị tại trụ sở Cục Hàng hải Việt Nam

Nội dung Hội nghị tập trung vào 02 chuyên đề chính là những quy định mới về kiểm soát tài sản thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị được quy định tại Luật Phòng chống tham nhũng 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành do ông Dương Văn Thủy - Trưởng phòng Thanh tra 4, Bộ Giao thông vận tải trình bày và nội dung về các quy định mới về tài chính năm 2021 do ông Trần Quang Huy - Phó Trưởng phòng Phòng Tài chính, Cục Hàng hải Việt Nam, trình bày. Thông qua những nội dung được tuyên truyền, phổ biến, các công chức, viên chức Cục Hàng hải Việt Nam và các đơn vị trực thuộc đã được củng cố kiến thức toàn diện về cơ quan có thẩm quyền kiểm soát thu nhập. Đối tượng phải kê khai tài sản, thu nhập; các loại tài sản cũng như phương thức và thời điểm thực hiện việc kê khai tài sản, thu nhập; một số quy định đối với trường hợp kê khai không trung thực về thu nhập, tài sản và một số chế độ, chính sách tài chính năm 2021 cần được lưu ý thực hiện; đồng thời, tại Hội nghị, các báo cáo viên đã giải đáp các kiến nghị vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện của các đơn vị.

                                                                                                                                                                                                                      Phòng Pháp chế

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21416258
    • Online: 80