31/10/2013

Ngày 30/10/2013 Đại diện lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh và Công ty Cổ phần cảng Vũng Áng Việt Lào đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho một số hộ gia đình bị thiệt hại bởi lũ lụt tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
Đoàn cán bộ do ông Trương Minh Tuấn – Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh và ông Dương Thế Cường - Giám đốc Công ty Cổ phần cảng Vũng Áng Việt Lào làm Trưởng đoàn. Cùng đi với Đoàn có ông Võ Văn Phúc - Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn và đại diện lãnh đạo các ngành liên quan của huyện.
Đoàn công tác đã ủng hộ huyện Hương Sơn 50 triệu đồng để khắc phục hậu quả lũ lụt. Cùng với đó đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tại 02 xã Sơn Quang và Sơn Thịnh, huyện Hương Sơn. Tại mỗi xã Đoàn đã trực tiếp hỗ trợ bà con 50 suất quà trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng. Đặc biệt nhân dịp này, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đã gửi tặng các xã Sơn Quang và Sơn Thịnh mỗi xã 40 chiếc phao cứu sinh như là món quà thiết thực và nhiều ý nghĩa để giúp đỡ bà con phòng chống lũ lụt. Đại diện lãnh đạo của huyện Hương Sơn- Hà Tĩnh, chính quyền địa phương các xã Sơn Quang, Sơn Thịnh và các hộ gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo và tập thể CBCNVC Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh và Công ty Cổ phần cảng Vũng Áng Việt Lào đã kịp thời động viên về vật chất và tinh thần cũng như chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ.
Mặc dù quà của Đoàn có giá trị vật chất không lớn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm và tấm lòng của tập thể CBCNVC Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh và Công ty Cổ phần cảng Vũng Áng Việt Lào trong việc sẻ chia những khó khăn với cộng đồng cũng như thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21414848
    • Online: 71