15/01/2020

Chiều nay (14/1), Cục Hàng hải Việt Nam, Trường Cán bộ quản lý GTVT tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng Khóa 10. Đồng chí Nguyễn Hoàng - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam; đồng chí Ngô Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT đã đến dự và phát biểu tại buổi Lễ.

Đ/c Nguyễn Hoàng, Đ/c Ngô Anh Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

Tham dự buổi Lễ, còn có toàn thể học viên tham gia Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng Khóa 10, hiện đang là lãnh đạo các phòng chuyên môn và trong diện quy hoạch cấp lãnh đạo phòng của Cục Hàng hải Việt Nam.

Phát biểu bế giảng khóa học, đồng chí Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam trong thời gian qua, đã quan tâm, tạo điều kiện cho Nhà trường tổ chức thành công nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn tại Cục. Ông Ngô Anh Tuấn cũng cho biết, khóa học bồi dưỡng lần này nhằm tiêu chuẩn hóa cán bộ, công chức tại Cục, là một trong những yêu cầu cần thiết trong quá trình bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng. Theo đó, khóa học không chỉ góp phần trang bị, củng cố và cập nhật kiến thức, kỹ năng mà còn tăng cường giao lưu, hiểu biết và đoàn kết cho các học viên tham gia khóa học

Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT Ngô Anh Tuấn phát biểu bế giảng

"Thông qua Lễ bế giảng ngày hôm nay, một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Cục hàng hải Việt Nam, Phòng Tổ chức cán bộ và Văn phòng Cục đã tạo điều kiện tốt nhất để tổ chức thành công khóa học; đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng mong muốn, tiếp tục phối hợp với Cục trong quá trình xây dựng các chương trình bồi dưỡng, đào tạo..." - Đồng chí Ngô Anh Tuấn cho biết.

Cũng trong buổi Lễ, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Hoàng gửi lời chúc mừng đến 37 học viên và 04 cá nhân xuất sắc đã hoàn thành khóa học do Trường Cán bộ quản lý GTVT và Cục Hàng hải Việt Nam phối hợp tổ chức. Thay mặt lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, Phó Cục trưởng Nguyễn Hoàng ghi nhận và đánh giá cao Trường Cán bộ quản lý GTVT trong quá trình giảng dạy, luôn tận tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện học tập, nghiên cứu thuận lợi nhất cho các cán bộ, công chức. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Cục trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT Ngô Anh Tuấn và các thầy cô của Nhà trường, cùng với lời chúc mừng năm mới nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Phó Cục trưởng Nguyễn Hoàng phát biểu tại Lễ bế giảng

Khép lại Lễ bế giảng, thay mặt các học viên Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng Khóa 10, ông Vương Cảnh Xuân Chánh Văn phòng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam đã tạo điều kiện tổ chức các khóa học, lớp bồi dưỡng cho cán bộ, công chức của đơn vị; các thầy cô giáo của Trường Cán bộ quản lý GTVT luôn hỗ trợ, nhiệt tình và trách nhiệm với toàn thể học viên trong quá trình giảng dạy và học tập. Nhân dịp này, ông Vương Cảnh Xuân đã gửi lời chúc mừng năm mới: sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT và toàn thể học viên./.

Một số hình ảnh trao chứng chỉ tại Lễ bế giảng:

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21272225
    • Online: 219