19/02/2020

Sáng nay (19/02), Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Hoàng Hồng Giang đã có buổi tiếp và làm việc với ông Iwan Rujens - Bí thư Thứ nhất Kinh tế và thương mại, Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam.

Tham dự họp, có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Hợp tác quốc tế (Cục Hàng hải Việt Nam); Tư vấn thương mại cao cấp, Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đại diện Phòng Hợp tác quốc tế đã giới thiệu sơ bộ về vai trò, chức năng, cơ cấu tổ chức của cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành Hàng hải và ngành công nghiệp biển của Việt Nam, bao gồm một số nội dung như: hệ thống cảng biển, vận tải biển, công nghiệp đóng tàu, dịch vụ hàng hải và logistics...

Trong khuôn khổ buổi tiếp và làm việc, Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam và các thành viên tham dự đã cùng trao đổi, giải đáp một số nội dung phía Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam quan tâm liên quan đến giao thông vận tải Việt Nam nói chung và hàng hải nói riêng.

Thành phần dự họp của Cục Hàng hải Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa Vương quốc Hà Lan và Việt Nam trong lĩnh vực hàng hải cũng như sự quan tâm, hỗ trợ của Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam đối với cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành hàng hải. Hai bên cũng đề cập đến việc đàm phán để tiến tới ký kết Hiệp định vận tải biển/hàng hải song phương giữa Hà Lan và Việt Nam.

Nhân dịp này, ông Iwan Rujens - Bí thư Thứ nhất Kinh tế và thương mại, Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo, chuyên viên Cục Hàng hải Việt Nam đã dành thời gian gặp gỡ, trao đổi về một số nội dung quan tâm trong cuộc họp.

Thành phần dự họp của Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam

Chiều cùng ngày, Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang tiếp tục làm việc với Công ty Boskalis (Hà Lan) để trao đổi về các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực hàng hải./.

Văn phòng Cục

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21228016
    • Online: 196