26/03/2020

Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2020

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, trong những ngày qua, các đoàn viên thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam luôn là lực lượng xung kích, tích cực tham gia công tác phòng chống dịch COVID -19. Ngay từ những ngày đầu Tháng 3 (Tháng thanh niên Việt Nam) BCH Đoàn thanh niên Cục HHVN đã có công văn số 38/CV-ĐTN ngày 10/3/2020 về việc thực hiện chống dịch COVID-19 trong Tháng thanh niên năm 2020, hướng dẫn các cơ sở đoàn tổ chức hoạt động thiết thực và ý nghĩa đảm bảo an toàn trong đợt dịch COVID-19.

Lực lượng thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam đã tổ chức các đợt tuyên truyền tới toàn thể công chức, viên chức và người lao động cũng như quần chúng địa phương nơi mình sinh sống về việc phòng chống dịch COVID-19 như rửa tay bằng nước sát khuẩn hàng ngày, không tham gia tụ tập chỗ đông người, không tổ chức ăn uống liên hoan đông người, tăng cường sức khỏe; dán các pano-áp phích tuyên truyền về tác hại và các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Đồng thời, lực lượng thanh niên đã thực hiện theo lời kêu gọi hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, cùng với Thư ngỏ của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về việc  phát huy tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, đoàn kết, tương thân, tương ái để chung tay phòng chống dịch, toàn thể lực lượng thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam đã chung tay nhắn tin qua Cổng thông tin nhân đạo Quốc gia.

Bên cạnh đó, lực lượng thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam đã đề xuất những kế hoạch, các sáng kiến và các phương án phòng chống dịch hiệu quả. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ lực lượng thanh niên hàng hải trong ngành chưa có trường hợp nào phải đi cách ly tập trung.

Để đạt được những kết quả trên đay, ngoài sự nỗ lực của từng đoàn viên, thanh niên Cục cũng như tập thể BCH Đoàn Cục Hàng hải Việt Nam còn nhờ sự ủng hộ của lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, đã tin tưởng giao trọng trách cho lực lượng đoàn viên, thanh niên Cục là lực lượng đi đầu trong phòng chống dịch COVID-19 thời gian vừa qua.

Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh năm nay, mặc dù không có những hoạt động phong trào kỉ niệm như hàng năm, nhưng toàn thể đoàn viên thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam đang tích cực đóng góp vào các hoạt động chuyên môn cũng như chung tay cùng người dân cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

Trong thời khắc cả nước đang quyết tâm một ý chí “Chống dịch như chống giặc”, lực lượng thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam luôn ghi nhớ lời căn dặn của Bác Hồ: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên.” Cùng với lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc: "Bên cạnh màu áo xanh biên phòng thì màu áo xanh thanh niên sẽ là tấm gương quý trong lúc này để thúc đẩy ngăn ngừa dịch bệnh ở nước ta"./.

Dưới đây là hình ảnh một số hoạt động của đoàn viên thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam trong hoạt động phòng chống dịch COVID-19 thời gian vừa qua:

Đoàn viên thanh niên Trung tâm PHTKCNHHVN khử trùng tàu TKCN

Khử trùng nơi làm việc

Đo thân nhiệt cho người lao động cơ quan và người dân đến làm việc

Ra quân làm sạch vệ sinh môi trường cơ quan

Đoàn thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam


 

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21242182
    • Online: 75