19/10/2019

Sáng 18/10, Công đoàn Cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam trên cả nước nói chung và phụ nữ cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành hàng hải nói riêng.
  Lãnh đạo Cục chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể nữ công đoàn viên   Tham dự kỷ niệm, có Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang; các đồng chí Phó Cục trưởng: Bùi Thiên Thu, Nguyễn Đình Việt; các đại diện: Đảng ủy Cục Hàng hải Việt Nam, Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam; Trưởng các phòng chuyên môn và toàn thể nữ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam. Phát biểu tại buổi kỷ niệm, thay mặt cho tập thể Lãnh đạo và toàn thể nam công đoàn viên Cục Hàng hải Việt Nam, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đến các nữ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Cục Hàng hải.
Các lãnh đạo Cục tham dự kỷ niệm "Đảng ủy Cục, Lãnh đạo Cục và Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất cho các nữ công chức, viên chức, người lao động. Trong thời gian tới, tôi mong muốn các chị em tiếp tục nỗ lực cống hiến để cùng với anh em chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong sự nghiệp quản lý Nhà nước về hàng hải..." - Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang nhấn mạnh. Thay mặt các nữ công đoàn viên của Cục Hàng hải Việt Nam, bà Trần Thị Tuyết Mai Anh - Trưởng Văn phòng IMO, Trưởng Ban nữ công cơ quan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Cục, Lãnh đạo Cục, Công đoàn Cục và toàn thể anh em đồng nghiệp đã quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện cho các nữ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam.
Trưởng Ban nữ công gửi lời tri ân tại buổi Lễ Trong thời gian tới, Trưởng Ban nữ công cơ quan bày tỏ mong muốn, các nữ công đoàn viên Cục Hàng hải Việt Nam tiếp tục đoàn kết, đồng lòng; đóng góp một phần nhỏ bé cho sự phát triển của ngành Giao thông vận tải nói chung và Cục Hàng hải nói riêng. Bên cạnh đó, các nữ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Cục, lãnh đạo các phòng chuyên môn trong công việc cũng như cuộc sống. Khép lại kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí vui tươi, phấn khởi, nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc đã được nam, nữ công đoàn viên Cục Hàng hải Việt Nam gửi tới các đại biểu tham dự./. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi kỷ niệm:


















Văn phòng Cục 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21095476
    • Online: 215