24/04/2020

Sáng nay (24/4), Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng cho Cục Hàng hải Việt Nam trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Công đoàn GTVT VN hỗ trợ 100 triệu đồng cho Cục Hàng hải Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Nga Việt - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam đánh giá, trong thời gian dịch bệnh Covid-19, Cục Hàng hải Việt Nam là một trong những điểm sáng của ngành Giao thông vận tải trong công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh. Cùng với việc triển khai hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Hàng hải vẫn bảo đảm tiến độ và chất lượng công việc theo kế hoạch được giao.

Đ/c Đỗ Nga Việt phát biểu tại buổi làm việc với Cục Hàng hải Việt Nam

Nhằm hỗ trợ, động viên người lao động ngành Hàng hải, đặc biệt là các đơn vị hoạt động tuyến đầu, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Cục Hàng hải Việt Nam.

“Tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành, Cục Hàng hải Việt Nam tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý Nhà nước chuyên ngành cũng như kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả” - Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam cho hay.

Thông tin tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Sang - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam cho biết, tính đến thời điểm này, ngành Hàng hải chưa có trường hợp nào dương tính với Covid-19; lượng hàng hóa thông qua cảng biển vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng trong Quý I/2020. Cùng với đó, Cục Hàng hải Việt Nam đã đề xuất, kiến nghị kịp thời một số giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp và thuyền viên ứng phó với dịch Covid-19. Để có được kết quả trên, đó là nhờ sự nỗ lực của các công đoàn viên ngành Hàng hải, đặc biệt công chức, viên chức, người lao động tuyến đầu tại các Cảng vụ Hàng hải trên cả nước; hoa tiêu hàng hải…

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang phát biểu tại buổi làm việc

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, thay mặt Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam và tập thể công chức, viên chức, người lao động toàn ngành, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Bộ GTVT, Công đoàn GTVT Việt Nam đã dành sự quan tâm, ủng hộ và động viên to lớn cho ngành Hàng hải.

“Cục Hàng hải Việt Nam sẽ khẩn trương triển khai món quà vô cùng ý nghĩa và nhân văn này đến công chức, viên chức, người lao động tuyến đầu chống dịch Covid-19 của ngành Hàng hải” - Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang khẳng định.

Máy rửa tay sát khuẩn tự động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam

Cũng tại buổi làm việc, đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam đã giới thiệu máy rửa tay sát khuẩn tự động cho các đại biểu tham dự. Được biết, đây là sản phẩm tham dự Cuộc thi “Sáng kiến thanh niên chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” do Đoàn khối các cơ quan Trung ương phát động./.

Ngọc Hân

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21073264
    • Online: 199